Sk8 là phiên bản màu sơn đặc biệt của Brixton mang hình dáng Brixton Classic BX150. Sản phẩm này được tặng kèm ván trượt Brixton.
Xe Mô Tô Brixton Classic BX150 mang kiểu dáng đậm nét thời gian. Những người trầm lắng, thích chậm rãi lướt phố, đôi khi lên đường làm chuyển phượt xa sẽ cảm thấy "hợp gu". Đèn pha phía trước tròn trịa, đèn chiếu ban ngày dạng LED bao quanh khiến chiếc xe khó lẫn vào đám đông. Đèn chiếu sáng sử dụng bóng halogen ánh sáng vàng.
Xe trang bị phuộc ống lồng phía trước, bọc cao su phần giữa, trong khi phía sau dùng giảm xóc đôi. Tất cả mẫu xe do Brixton bán ra đều sử dụng hệ thống phanh đĩa ở hai bánh, tích hợp công nghệ phanh kết hợp (CBS) giống một số mẫu của Honda. Vành nan hoa được lựa chọn do êm ái hơn vành đúc khi đi đường trường.
Tay lái của Brixton BX150 Classic cao và rộng. Các nút bấm đẩy đủ chức năng cơ bản, bổ sung thêm nút bật đèn cảnh báo. Đồng hồ dáng tròn, màn hình điện tử hiển thị thông số tốc độ, mức xăng và quãng đường đi. Đồng hồ analog hiển thị mô-men xoắn, giới hạn đồng hồ lên tới 16.000 vòng/phút, trong khi dòng xe phân khối lớn thường chỉ dừng lại ở mức 12.000 vòng/phút. Cổng USB 12V-10Ah gắn ở tay lái, và chủ nhân phải mua thêm đồ gắn thêm vì không có chỗ đặt điện thoại.
Kích thước Brixton BX150 Classic to lớn, chiều dài 2.020 mm và rộng 910 mm. Yên xe thiết kế dạng "bánh mì" cổ điển, vải bọc mềm mại thế nhưng phần xốp khá cứng, chiều cao yên 760 mm phù hợp với vóc dáng người Việt. Bình xăng 13,5 lít. Trọng lượng khô theo phía hãng công bố là 128 kg. Brixton không xuất sắc về chất lượng hoàn thiện ở các chi tiết, như sơn ở nút bấm tay lái, chi tiết động cơ, khung sườn,...
Brixton BX150 Classic vẫn dùng khung sườn dạng ống, nhưng được gắn vào động cơ. Động cơ lúc này là trung tâm giữ các bộ phận, trong khi một mẫu môtô cổ điển điển hình dùng bộ khung sườn làm trung tâm.
Đồng hồ dễ dàng quan sát thông tin ở màn hình điện tử, nhưng ngược lại với đèn báo. Dưới ánh sáng ban ngày, đèn báo khó nhìn, như biểu tượng phun xăng điện tử sáng lên khi khởi động động cơ, hay đèn báo đang bật xi-nhan, sinh ra tình trạng quên không tắt trên cả đoạn đường dài vì không dùng đến. Bên cạnh đó, nếu mua Brixton về chủ yếu đi phố, chủ nhân nên bỏ tiền mua bộ lốp mới thay cho lốp gai để có trải nghiệm tốt hơn.
Brixton BX 150 Classic LTD vẫn tiếp tục sử dụng khối động cơ tương tự như ở bản thông thường là loại 1 xy-lanh, 4 thì, dung tích 149 phân khối và làm mát bằng không khí. Cho công suất hơn 11,66 mã lực tại vòng tua máy 8.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm từ 6.000 v/ph. Đi kèm hộp số 5 cấp.
Kiểu động cơ | 1 xy lanh, động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí. |
Dung tích xy lanh | 149 cm³ |
Công suất tối đa | 8,7 kW / 8000 vòng/phút |
Bộ phận đánh lửa | EFI |
Thắng trước/sau | Đĩa/ Đĩa |
Trọng lượng khô | 123 kg |
Chiều dài cơ sở | 2,020 mm |
Chiều rộng chưa bao gồm gương | 930 mm |
Chiều cao chưa bao gồm gương | 1,105 mm |
Mức tiêu hao nhiên liệu * | 2,7 l/100km |
Lượng khí thải CO2 * | 62 g/km |