Trong những năm gần đây, xu hướng chơi mô tô phong cách cổ điển đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là trong giới trẻ yêu thích sự hoài cổ pha chút bụi bặm và cá tính. Giữa “rừng” xe côn tay hiện đại, Brixton Café Racer 150 (Bạc) nổi bật như một tuyên ngôn thời trang và cá tính của người lái. Mang đậm phong cách Café Racer từ thập niên 60, chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của sự tự do, mạnh mẽ và gu thẩm mỹ khác biệt.

Với thiết kế gọn gàng, yên solo thể thao, tay lái thấp đặc trưng và tông màu bạc kim loại tinh tế, Brixton Café Racer 150 mang lại cảm giác vừa cổ điển, vừa hiện đại. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê mô tô cổ điển nhưng vẫn muốn trải nghiệm một chiếc xe vận hành ổn định, tiết kiệm nhiên liệu và phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam.

Brixton Cafe Racer 150 (Bạc)

Thiết kế đậm chất cổ điển

Xe Mô Tô Brixton Café Racer BX150R (Bạc) nổi bật với cụm đèn pha dạng tròn đậm chất cổ điển, bóng Halogen, đèn định vị là một viền sáng dạng LED. Phía trên đèn pha có sự xuất hiện của chi tiết mào chắn. Tay lái dạng Clip on có khả năng điều chỉnh góc gập theo từng người sử dụng khác nhau.

Một chi tiết khá bắt mắt khác trên Brixton BX 150 Café Racer chính là hệ thống ống xả. Từ cổ pô cho đến đầu ra đều được làm từ kim loại sáng bóng. Đầu ra của ống xả được thiết kế khá bắt mắt.

Cấu tạo chắc chắn

Một số đặc điểm nổi bật khác trên Brixton BX 150 Café Racer đó là hệ thống đèn pha, đèn hậu và xi-nhan dạng LED, đồng hồ hiển thị dạng tròn cổ điển tích hợp màn hình LCD bên trong, hệ thống phanh đĩa thủy lực trước và sau với công nghệ phanh kết hợp (CBS). Xe được trang bị cặp vành nan hoa (bánh căm) với kích thước lốp là 100/90-18 cho bánh trước và 120/80-17 cho bánh sau. Ngoài ra, chiếc xe côn tay cổ điển này còn được trang bị cổng sạc USB 12V-10Ah.

<>Xem Thêm Bài Viết:<>

Khả năng vận hành mạnh mẽ

Brixton BX 150 Café Racer được trang bị khối động cơ xy-lanh đơn, SOHC, 4 thì, được làm mát bằng không khí, với dung tích 149 cc . Tỷ số nén là 9,3:1, cho công suất hơn 11,66 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,9 Nm tại vòng tua 6.000 vòng/phút.

Thông số kỹ thuật

Kiểu động cơ 1 xy lanh, động cơ 4 thì, làm mát bằng không khí
Dung tích xy lanh 149 cm³
Công suất tối đa 8,3 kW / 8500 vòng/phút
Bộ phận đánh lửa EFI
Thắng trước/sau Đĩa/ Đĩa
Trọng lượng khô 123 kg
Chiều dài cơ sở 2,020 mm
Chiều rộng chưa bao gồm gương 930 mm
Chiều cao chưa bao gồm gương 1,105 mm
Mức tiêu hao nhiên liệu * 2,7 l/100km
Lượng khí thải CO2 * 62 g/km

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *