Chào mừng bạn đến với thế giới của tốc độ và công nghệ đỉnh cao cùng mẫu siêu mô tô Honda CBR1000RR-R. Đây là cái tên đang làm nóng cộng đồng đam mê xe phân khối lớn tại Việt Nam, dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10/2024. Với thiết kế đầy cuốn hút và hiệu năng vượt trội, dòng xe huyền thoại này hứa hẹn mang đến những trải nghiệm lái đầy phấn khích cho người hâm mộ.
Cập nhật giá bán Honda CBR1000RR-R tại Việt Nam
Tại thị trường Việt Nam, Honda CBR1000RR-R được phân phối với hai phiên bản chính là Fireblade tiêu chuẩn và Fireblade SP. Cả hai phiên bản đều hướng đến những khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ và công nghệ từ một chiếc siêu mô tô 1000cc.
Phiên bản CBR1000RR-R Fireblade tiêu chuẩn có giá đề xuất khoảng 950.000.000 VNĐ. Sau khi tính các chi phí lăn bánh như thuế trước bạ, phí đăng ký, bảo hiểm bắt buộc, ước tính tổng chi phí để sở hữu chiếc xe này sẽ vào khoảng 1.080.000.000 VNĐ. Phiên bản này có hai lựa chọn màu sắc là Đen và sự kết hợp Đỏ xanh trắng đặc trưng.
Đối với phiên bản CBR1000RR-R Fireblade SP, đây là lựa chọn cao cấp hơn với mức giá đề xuất khởi điểm là 1.050.500.000 VNĐ. Chi phí lăn bánh ước tính cho phiên bản SP sẽ dao động quanh mức 1.190.000.000 VNĐ. Phiên bản SP chỉ có một lựa chọn màu sắc duy nhất là Đỏ xanh trắng.
Sự chênh lệch giá khoảng 100 triệu đồng giữa hai phiên bản chủ yếu đến từ việc Fireblade SP được trang bị các linh kiện cao cấp hơn. Những nâng cấp này tập trung vào hệ thống treo và hệ thống phanh, mang lại hiệu suất vận hành và khả năng kiểm soát tối ưu hơn, đặc biệt khi vận hành ở tốc độ cao hoặc trên đường đua. Mặc dù mức giá này có thể được xem là cao so với một số đối thủ trong phân khúc siêu mô tô 1000cc, việc sở hữu một chiếc xe với trang bị đỉnh cao từ nhà sản xuất uy tín như Honda luôn là một sự cân nhắc đáng giá cho những người đam mê.
Khi dự định sở hữu một chiếc Honda CBR1000RR-R, bạn cần xem xét kỹ lưỡng nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiên là ngân sách cá nhân; hãy xác định rõ khả năng tài chính của bạn để quyết định giữa phiên bản Fireblade tiêu chuẩn và Fireblade SP. Phiên bản SP mang đến nhiều công nghệ và hiệu suất vượt trội hơn, phù hợp với những người muốn trải nghiệm đỉnh cao. Ngược lại, Fireblade tiêu chuẩn vẫn là một chiếc xe mạnh mẽ và hấp dẫn với mức giá dễ tiếp cận hơn.
<>Xem Thêm Bài Viết:<>- Chọn Xe Đi Mù Cang Chải: Lộ Trình Và Kinh Nghiệm Thuận Lợi
- Hướng dẫn nhận biết ô tô bị ngập nước và thủy kích chính xác
- Đánh Giá Chi Tiết Dịch Vụ Nhà Xe Quốc Việt Limousine
- Cập Nhật Chi Tiết Xe Máy Air Blade 2011 Giá Bao Nhiêu
- Cách Chọn Xe Máy Phù Hợp Nhu Cầu Di Chuyển
Mục đích sử dụng xe cũng là một yếu tố quan trọng. Nếu bạn chủ yếu sử dụng xe để đi lại hàng ngày hoặc di chuyển trên đường phố, phiên bản Fireblade tiêu chuẩn hoàn toàn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn có kế hoạch sử dụng xe trên đường đua hoặc là người yêu thích giới hạn tốc độ, những trang bị cao cấp trên Fireblade SP sẽ mang lại lợi thế rõ rệt và trải nghiệm lái tốt hơn đáng kể. Cuối cùng, đừng quên tính toán các chi phí phát sinh ngoài giá xe như phí trước bạ, phí đăng ký biển số, bảo hiểm bắt buộc và các chi phí bảo trì, bảo dưỡng định kỳ. Những khoản này sẽ ảnh hưởng đến tổng chi phí sở hữu xe lâu dài.
Động cơ mạnh mẽ và hiệu suất vận hành của Fireblade
Trái tim của mẫu siêu mô tô Honda CBR1000RR-R là khối động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 999cc. Động cơ này được thiết kế với cấu trúc DOHC (trục cam đôi trên cao) và 16 van, mang đến sức mạnh ấn tượng. Công suất tối đa mà động cơ này có thể sản sinh là 214 mã lực tại vòng tua 14.500 vòng/phút, trong khi mô-men xoắn cực đại đạt 113 Nm tại 12.500 vòng/phút. Những con số này khẳng định vị thế của CBR1000RR-R trong phân khúc các mẫu xe 1000cc hiệu suất cao.
Công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI là trang bị tiêu chuẩn trên động cơ này, giúp tối ưu hóa quá trình đốt nhiên liệu, mang lại hiệu suất hoạt động cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Mặc dù là một mẫu xe thể thao với sức mạnh khủng khiếp, xe motor phân khối lớn này vẫn có mức tiêu thụ nhiên liệu được nhà sản xuất công bố vào khoảng 6,3 lít/100 km trong điều kiện tiêu chuẩn. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa hiệu năng và hiệu quả nhiên liệu mà Honda đã đạt được.
Nhờ sức mạnh động cơ vượt trội, Honda CBR1000RR-R có khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc. Xe có thể bứt tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong khoảng 3 giây, một con số ấn tượng đối với một chiếc xe thương mại. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được lên tới 300 km/h, biến nó thực sự trở thành một “siêu mãnh thú” đúng nghĩa trên đường đua. Hệ thống van biến thiên điện tử (được đề cập trong bài gốc, cần kiểm tra thông tin chính thức cho đời 2024) đóng vai trò quan trọng trong việc phân phối công suất tối ưu ở các dải vòng tua khác nhau, giúp xe có lực kéo tốt ngay từ dải tua thấp và trung bình, không chỉ tập trung sức mạnh ở vòng tua cao.
Trải nghiệm lái trên mẫu Honda CBR1000RR-R
Ngồi lên chiếc Honda CBR1000RR-R, người lái ngay lập tức cảm nhận được sự chuẩn bị sẵn sàng của một cỗ máy hiệu suất cao. Vị trí ngồi hơi chúi về phía trước, đặc trưng của dòng sportbike, giúp tối ưu hóa khả năng kiểm soát và khí động học khi chạy ở tốc độ cao.
Khi tăng ga, động cơ 999cc phản ứng tức thời, mang đến cảm giác tăng tốc mạnh mẽ và mượt mà. Khả năng đạt 100 km/h chỉ sau vài giây thật sự tạo ra sự phấn khích tột độ. Với tốc độ tối đa lên đến 300 km/h, chiếc xe Fireblade này đòi hỏi sự tập trung cao độ và kỹ năng điều khiển từ người lái để khai thác hết tiềm năng của nó trên những đoạn đường thẳng dài hoặc trên đường đua.
Hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI không chỉ góp phần tiết kiệm nhiên liệu mà còn đảm bảo phản ứng ga chính xác và nhạy bén. Điều này rất quan trọng khi vào cua hoặc cần điều chỉnh tốc độ một cách tinh tế. Cảm giác kết nối giữa tay ga và động cơ được cải thiện, mang đến sự tự tin hơn cho người lái khi đối mặt với các thử thách trên đường.
Hệ thống treo và phanh: Sự khác biệt giữa các phiên bản
Hệ thống treo và phanh đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo khả năng kiểm soát và an toàn cho một chiếc siêu mô tô có sức mạnh như Honda CBR1000RR-R. Honda đã trang bị những linh kiện chất lượng cao cho cả hai phiên bản, nhưng có sự khác biệt rõ rệt giữa Fireblade tiêu chuẩn và Fireblade SP.
Trên phiên bản CBR1000RR-R Fireblade tiêu chuẩn, hệ thống treo do Showa cung cấp. Phuộc trước là loại hành trình ngược có đường kính 43mm, kết hợp với giảm xóc sau có thể điều chỉnh. Về hệ thống phanh, Fireblade sử dụng đĩa phanh kép phía trước có đường kính 330mm, kết hợp với bộ kẹp phanh 4 piston của Nissin. Phanh sau là đĩa đơn cùng bộ kẹp phanh tương ứng. Cấu hình này mang lại hiệu suất phanh ổn định và đáng tin cậy, đủ cho nhu cầu vận hành thể thao trên đường phố và cả những buổi chạy nhẹ nhàng trên trường đua.
Phiên bản CBR1000RR-R Fireblade SP được nâng cấp đáng kể với hệ thống treo điện tử cao cấp của Öhlins. Phuộc trước là loại Öhlins NPX đường kính 43mm, có khả năng điều chỉnh điện tử. Giảm xóc sau cũng là loại Öhlins TTX36 điều chỉnh điện tử. Hệ thống treo điện tử này có khả năng tự động điều chỉnh độ nén và hồi của phuộc/giảm xóc dựa trên chế độ lái và điều kiện đường xá, mang lại sự linh hoạt và hiệu quả tối ưu. Hệ thống phanh trên bản SP cũng là loại cao cấp của Brembo. Phanh trước sử dụng bộ kẹp phanh Brembo Stylema 4 piston, nổi tiếng về hiệu suất phanh mạnh mẽ, trọng lượng nhẹ và khả năng tản nhiệt tốt. Phanh sau sử dụng bộ kẹp phanh Brembo 2 piston.
Những nâng cấp về hệ thống treo và phanh trên phiên bản SP mang lại lợi thế đáng kể, đặc biệt là khi vận hành ở giới hạn. Khả năng phanh của Brembo Stylema vượt trội hơn, giúp xe dừng lại nhanh chóng và ổn định. Hệ thống treo Öhlins điện tử cung cấp độ bám đường tốt hơn, cải thiện khả năng vào cua và ổn định xe khi chạy tốc độ cao hoặc qua các đoạn đường gồ ghề. Sự kết hợp giữa hệ thống treo và phanh cao cấp này không chỉ nâng cao hiệu suất mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người lái khi khám phá giới hạn của chiếc siêu mô tô này.
Công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại
Để giúp người lái kiểm soát sức mạnh khủng khiếp của Honda CBR1000RR-R một cách an toàn và hiệu quả, Honda đã tích hợp hàng loạt công nghệ hỗ trợ điện tử tiên tiến. Những hệ thống này hoạt động cùng nhau để tối ưu hóa hiệu suất vận hành và giảm thiểu rủi ro trong các tình huống khác nhau.
Một trong những hệ thống quan trọng là Hệ thống trợ lực điện HESD (Honda Electronic Steering Damper). Hệ thống này giúp tăng cường sự ổn định của tay lái, đặc biệt quan trọng khi xe tăng tốc mạnh hoặc di chuyển ở tốc độ cao. Nó giảm thiểu hiện tượng rung lắc không mong muốn ở ghi đông, giúp người lái tự tin hơn khi bứt tốc hoặc đối mặt với các bề mặt đường không hoàn hảo.
Hệ thống chống bó cứng phanh ABS (Anti-lock Braking System) là trang bị an toàn không thể thiếu trên một chiếc xe phân khối lớn hiện đại. ABS ngăn chặn tình trạng bánh xe bị bó cứng khi phanh gấp, giúp người lái duy trì khả năng điều khiển xe và tránh bị trượt ngã, đặc biệt hữu ích trong các tình huống khẩn cấp hoặc khi đường trơn ướt.
Hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC (Honda Selectable Torque Control) giúp quản lý độ bám của bánh sau. Hệ thống này phát hiện khi bánh sau có dấu hiệu mất độ bám (ví dụ: khi tăng ga quá mạnh trên bề mặt trơn trượt) và tự động điều chỉnh lượng mô-men xoắn truyền xuống bánh để ngăn chặn tình trạng trượt bánh. Điều này giúp người lái tăng tốc an toàn hơn và duy trì kiểm soát tốt hơn trong mọi điều kiện đường sá.
Honda CBR1000RR-R còn được trang bị các chế độ lái đa dạng, cho phép người lái điều chỉnh các thông số hoạt động của xe phù hợp với mục đích sử dụng và điều kiện lái. Các chế độ lái phổ biến thường bao gồm Sport (thiết lập hiệu suất cao nhất), Street (cân bằng giữa hiệu suất và sự thoải mái cho đường phố) và Rain (giảm sức mạnh và tăng cường các hệ thống hỗ trợ để lái an toàn hơn trong điều kiện trời mưa). Việc lựa chọn chế độ lái phù hợp giúp tối ưu hóa trải nghiệm và độ an toàn.
Ngoài các hệ thống cơ bản, mẫu xe 1000cc này còn có thể được tích hợp các tính năng hỗ trợ nâng cao khác, tùy thuộc vào cấu hình cụ thể của đời xe và phiên bản. Đó có thể là hệ thống kiểm soát bốc đầu (Wheelie Control), hệ thống phanh động cơ (Engine Brake Control), hay hỗ trợ đề pa (Launch Control). Những công nghệ này ngày càng phổ biến trên các dòng siêu mô tô, không chỉ giúp người lái có thể khai thác tối đa hiệu năng của xe một cách an toàn hơn mà còn hỗ trợ đáng kể trong các tình huống vận hành đặc biệt như xuất phát trên đường đua.
Thiết kế thể thao và tiện ích thông minh
Ngoại hình của Honda CBR1000RR-R toát lên vẻ mạnh mẽ và sẵn sàng cho tốc độ với phong cách thiết kế thể thao, góc cạnh và đầy tính khí động học. Phần đầu xe nổi bật với cụm đèn pha LED sắc nét và thon gọn, tạo nên “ánh mắt” ấn tượng. Yếm xe và các chi tiết thân vỏ được tạo hình một cách tinh tế, không chỉ để làm đẹp mà còn để tối ưu hóa luồng không khí khi xe di chuyển ở vận tốc cao. Đặc biệt, các cánh gió (winglets) được tích hợp khéo léo vào thiết kế, giống như trên những chiếc xe đua MotoGP. Các cánh gió này giúp tạo ra lực ép xuống (downforce), tăng độ bám và ổn định của xe, đặc biệt quan trọng khi vào cua ở tốc độ cao.
Khu vực người lái được trang bị bảng đồng hồ hiển thị dạng màn hình màu TFT kích thước 5 inch. Màn hình này có độ phân giải cao, hiển thị rõ ràng các thông số vận hành quan trọng như tốc độ, vòng tua động cơ, cấp số, lượng nhiên liệu, chế độ lái đang sử dụng và nhiều thông tin khác. Giao diện hiển thị có thể tùy chỉnh và dễ dàng quan sát ngay cả dưới ánh sáng mạnh. Đối với những người thường xuyên sử dụng xe trên đường đua, màn hình còn có chế độ Circuit Mode chuyên biệt để hiển thị thời gian vòng và số vòng đã chạy, giúp người lái theo dõi và phân tích hiệu suất của mình.
Thêm vào đó, siêu mô tô CBR1000RR-R còn được tích hợp hệ thống khóa thông minh SMART Key. Công nghệ này cho phép người lái khởi động xe mà không cần phải tra chìa khóa vật lý vào ổ. Chỉ cần mang chìa khóa bên mình, người lái có thể thao tác khởi động, tắt máy, và mở khóa cổ xe một cách tiện lợi và nhanh chóng. Tính năng này gia tăng sự hiện đại và tiện ích trong quá trình sử dụng hàng ngày.
Các đặc điểm nổi bật khác trên Honda CBR1000RR-R
Bên cạnh những trang bị chính đã nêu, dòng sportbike của Honda này còn sở hữu nhiều chi tiết đáng chú ý khác góp phần hoàn thiện trải nghiệm người dùng và tối ưu hóa hiệu suất. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED, từ đèn pha, đèn hậu cho đến đèn xi-nhan. Đèn LED không chỉ mang lại khả năng chiếu sáng tốt hơn, tiết kiệm năng lượng mà còn tăng tính thẩm mỹ và độ bền cho xe.
Thiết kế khí động học được chú trọng trên từng chi tiết, không chỉ ở yếm và cánh gió mà còn ở hình dáng bình xăng, đuôi xe, và vị trí gác chân. Tất cả nhằm mục đích giảm thiểu lực cản của gió và tối ưu hóa luồng không khí đi qua xe, giúp xe ổn định hơn và đạt tốc độ cao dễ dàng hơn.
Việc sử dụng các vật liệu nhẹ như titan và magie ở một số bộ phận quan trọng, ví dụ như hệ thống xả (ống pô Akrapovič trên bản SP) hoặc các chi tiết động cơ, cũng góp phần làm giảm tổng trọng lượng của xe. Trọng lượng nhẹ hơn giúp xe Fireblade có khả năng tăng tốc, phanh và vào cua tốt hơn đáng kể, đồng thời cải thiện tỷ lệ công suất/trọng lượng, yếu tố then chốt tạo nên hiệu suất của một chiếc siêu mô tô. Những chi tiết nhỏ này cùng nhau tạo nên một tổng thể chiếc xe không chỉ đẹp mắt mà còn được tối ưu hóa về mặt kỹ thuật cho hiệu suất vận động đỉnh cao.
Mua Honda CBR1000RR-R chính hãng ở đâu?
Nếu bạn đang quan tâm và muốn sở hữu chiếc siêu mô tô Honda CBR1000RR-R tại Việt Nam, có một số kênh mua hàng chính thống bạn có thể lựa chọn để đảm bảo quyền lợi và chất lượng dịch vụ.
Cách an toàn và được khuyến nghị nhất là mua xe trực tiếp tại các đại lý ủy quyền chính hãng của Honda. Các đại lý này được Honda Việt Nam cấp phép kinh doanh và bảo hành các dòng xe phân khối lớn, bao gồm cả CBR1000RR-R. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết về thông số kỹ thuật, các phiên bản, giá bán, chính sách bảo hành và các chương trình khuyến mãi (nếu có). Mua tại đại lý chính hãng đảm bảo bạn nhận được xe mới 100%, đầy đủ giấy tờ, và quan trọng nhất là được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Honda. Các đại lý lớn thường có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình sử dụng xe. Một số địa chỉ đại lý ủy quyền phân phối xe phân khối lớn của Honda tại các thành phố lớn ở Việt Nam bao gồm Hoàng Việt Motors tại TP.HCM, các đại lý tại Hà Nội và Đà Nẵng như đã được liệt kê trong thông tin ban đầu.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thông tin và đôi khi thực hiện giao dịch thông qua các kênh trực tuyến như website chính thức của các đại lý ủy quyền (ví dụ: website của Hoàng Việt Motors) hoặc các sàn thương mại điện tử lớn có uy tín. Tuy nhiên, khi mua xe phân khối lớn trực tuyến, đặc biệt là với một mẫu xe cao cấp như Honda CBR1000RR-R, bạn cần hết sức cẩn trọng. Hãy đảm bảo bạn đang giao dịch với đơn vị có uy tín, có giấy phép kinh doanh xe phân khối lớn, và hiểu rõ về quy trình giao nhận xe, thanh toán, và đặc biệt là chính sách bảo hành. Mua trực tuyến có thể tiện lợi cho việc so sánh thông tin và giá, nhưng việc kiểm tra trực tiếp xe và nhận được sự hỗ trợ sau bán hàng tận tình như tại đại lý chính hãng là điều cần cân nhắc kỹ lưỡng. Việc liên hệ trực tiếp với đại lý gần nhất để được tư vấn và xem xe là phương án tối ưu nhất.
Câu hỏi thường gặp về Honda CBR1000RR-R
Q: Honda CBR1000RR-R có tiết kiệm nhiên liệu không?
A: Mặc dù là một siêu mô tô mạnh mẽ, nhờ công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI tiên tiến, Honda CBR1000RR-R có mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố khoảng 6,3 lít/100 km trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn. Đây là con số khá tốt trong phân khúc xe 1000cc hiệu suất cao.
Q: Thời gian bảo hành của Honda CBR1000RR-R là bao lâu?
A: Theo thông tin phổ biến từ Honda Việt Nam, các mẫu xe phân khối lớn thường được bảo hành 2 năm hoặc 30.000 km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Tuy nhiên, bạn nên xác nhận lại thông tin chính xác nhất về chính sách bảo hành áp dụng cho mẫu Honda CBR1000RR-R tại thời điểm mua xe từ đại lý ủy quyền chính hãng.
Q: Có thể trả góp khi mua xe Honda CBR1000RR-R không?
A: Có, hầu hết các đại lý ủy quyền chính hãng của Honda đều cung cấp các chương trình hỗ trợ trả góp với lãi suất ưu đãi thông qua liên kết với các ngân hàng hoặc công ty tài chính. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý để được tư vấn cụ thể về các gói trả góp hiện có, thủ tục và điều kiện áp dụng.
Q: Xe Honda CBR1000RR-R có những màu sắc nào?
A: Phiên bản Honda CBR1000RR-R Fireblade tiêu chuẩn có hai lựa chọn màu sắc là Đen tuyền và phối màu Đỏ xanh trắng đặc trưng của HRC. Phiên bản Honda CBR1000RR-R Fireblade SP chỉ có một lựa chọn màu sắc duy nhất là phối màu Đỏ xanh trắng (HRC).
Q: Bảo dưỡng định kỳ cho CBR1000RR-R như thế nào?
A: Việc bảo dưỡng định kỳ là rất quan trọng để đảm bảo siêu mô tô của bạn luôn hoạt động trong tình trạng tốt nhất. Bạn nên tuân thủ nghiêm ngặt lịch trình bảo dưỡng được quy định trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm xe hoặc theo khuyến cáo của đại lý Honda chính hãng. Thường các mốc bảo dưỡng quan trọng sẽ là sau vài trăm km đầu tiên (kiểm tra ban đầu) và sau đó là các mốc định kỳ theo số km hoặc thời gian sử dụng, tùy thuộc vào điều kiện vận hành. Đại lý chính hãng là nơi tốt nhất để thực hiện bảo dưỡng bởi họ có đầy đủ trang thiết bị và kỹ thuật viên chuyên môn.
Honda CBR1000RR-R thực sự là một biểu tượng trong thế giới siêu mô tô, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh động cơ, công nghệ hiện đại và thiết kế thể thao đầy cuốn hút. Với hai phiên bản Fireblade và Fireblade SP, người tiêu dùng tại Việt Nam có thêm lựa chọn để phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Từ động cơ 999cc mạnh mẽ, hệ thống treo và phanh nâng cấp, đến hàng loạt công nghệ hỗ trợ người lái, mỗi khía cạnh của chiếc xe Fireblade này đều được chế tác nhằm mang lại trải nghiệm lái đỉnh cao. Sự xuất hiện của mẫu xe này được mong đợi sẽ làm phong phú thêm thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam. Nếu bạn là người đam mê tốc độ và công nghệ, Honda CBR1000RR-R chắc chắn là cái tên đáng để cân nhắc nghiêm túc. Để có thông tin chính xác nhất và được trải nghiệm thực tế, hãy liên hệ với các đại lý ủy quyền chính hãng của Honda. Brixton Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin mới nhất về các dòng xe hấp dẫn trong tương lai.
